Chính sách bảo hành

KOS Shop thành thật xin lỗi quý khách hàng vì sự cố bị hỏng khi sử dụng sản phẩm của KOS và phải đem đi bảo hành. KOS sẽ bảo hành cho khách hàng trong những trường hợp sau.

- KOS bảo hành những sản phẩm khi:

 + Lỗi nhà sản xuất.

 + Sản phẩm phải còn phiếu bảo hành và hạn bảo hành.

 + Sản phẩm phải do chính KOS phân phối trên toàn hệ thống.

 + Những lỗi hư hỏng sản phẩm không đúng với những gì KOS quảng cáo với quý khách hàng khi mua sản phẩm.

- Đối với sản phẩm hư hỏng NẶNG, KOS sẽ thu phí sữa chửa của quý khách hàng (NẾU LỖI SẢN PHẨM KHÔNG NẰM TRONG NHỮNG GÌ KOS QUẢNG CÁO VỚI QUÝ KHÁCH KHI MUA HÀNG)