Chính sách vận chuyển, giao nhận

VALI Hóa đơn < 1.500.000đ Hóa đơn > = 1.500.000đ

1. Nội thành Hồ Chí Minh & Hà Nội:

  • Giao 2h (hỏa tốc): 50.000đ - Chỉ áp dụng ĐH thanh toán trước
  • Giao tiêu chuẩn: 40.000đ
2. Ngoại thành Hồ Chí Minh & Hà Nội: 60.000đ
3. Tỉnh khác: 200k/ kiện hàng
  • Chỉ áp dụng cho dịch vụ giao tiêu chuẩn. Trường hợp cần giao nhanh, vui lòng bù thêm 50k/ kiện hàng
1. Nội thành Hồ Chí Minh & Hà Nội:
  • Giao 2h (hỏa tốc): 50.000đ - Chỉ áp dụng ĐH thanh toán trước
  • Giao tiêu chuẩn: FREE
2. Ngoại thành Hồ Chí Minh & Hà Nội: FREE
3. Tỉnh khác: FREE
  • Chỉ áp dụng cho dịch vụ giao tiêu chuẩn. Trường hợp cần giao nhanh, vui lòng bù thêm 50k/ kiện hàng
Các sản phẩm còn lại Hóa đơn < 1.000.000đ Hóa đơn > = 1.000.000đ
1. Nội thành Hồ Chí Minh & Hà Nội:
  • Giao 2h (hỏa tốc): 40.000đ - Chỉ áp dụng ĐH thanh toán trước
  • Giao tiêu chuẩn: 30.000đ
2. Ngoại thành HCM, HN & tỉnh khác: 60.000đ
  • Chỉ áp dụng cho dịch vụ giao tiêu chuẩn. Trường hợp cần giao nhanh, vui lòng bù thêm 50k/ kiện hàng.

Chi tiết các sản phẩm: túi xach nam, cặp da cao cấp, balo đựng laptop, balo du lịch,...

1. Nội thành Hồ Chí Minh & Hà Nội:
  • Giao 2h (hỏa tốc): 40.000đ - Chỉ áp dụng ĐH thanh toán trước
  • Giao tiêu chuẩn: FREE
2. Ngoại thành HCM, HN & tỉnh khác: FREE
  • Chỉ áp dụng cho dịch vụ giao tiêu chuẩn. Trường hợp cần giao nhanh, vui lòng bù thêm 50k/ kiện hàng

Chi tiết các sản phẩm: túi xach nam, cặp da cao cấp, balo đựng laptop, balo du lịch,...

Lưu ý Lưu ý:
  • Mức phí trên áp dụng cho cước phí chính ( ko bao gồm phụ phí vùng sâu vùng xa)
  • Dịch vụ giao hàng COD (thanh toán khi nhận hàng) chỉ áp dụng cho giao hàng tiêu chuẩn.
  • Mọi thắc mắc hoặc khiếu nại vui lòng gọi vào số HOTLINE: 1800.8050 (miễn phí) hoặc gửi vào Email: support@kosshop.vn
Kiểm hàng

 - KOS Shop chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
 - Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận CSKH để được hỗ trợ đổi trả.

    Lưu ý: quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
 - Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, kích thước, số lượng, chất liệu, quy cách đóng gói, xuất xứ hàng hóa.
  • Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.

 - Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
 - Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với HOTLINE 1800.8050 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp KOS Shop đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, KOS Shop sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp KOS Shop đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

Những phát sinh thắc mắc chưa rõ về chính sách vui lòng liên hệ với KOS Shop qua website https://www.kosshop.vn/ hoặc Chat ngay với chúng tôi trên trang Facebook, website để được giải đáp.

Các chính sách liên quan có thể bạn đang quan tâm:

Top sản phẩm được đánh giá tốt

CHỈ CÓ TẠI KOS Shop

kosshop.vn

Bảo hành toàn cầu 05 năm

kosshop.vn

Hàng hiệu chính hãng

kosshop.vn

Freeship từ 1500k

kosshop.vn

Bảo hành phụ kiện vĩnh viễn