Chính sách bảo hành

NHÓM SẢN PHẨM VALI BALO - TÚI - VÍ - PHỤ KIỆN
XUẤT XỨ MADE IN ITALY MADE IN CHINA hoặc INDONESIA MADE IN CHINA/VIỆT NAM
QUY ĐỊNH BỂ VỠ

1 Đổi 1 (Sản phẩm bể, vỡ được Đổi 1 Lần trong 02 năm sử dụng)

1 Đổi 1 (Sản phẩm bể, vỡ được Đổi 1 Lần trong 01 năm sử dụng)

 

**Lưu ý:

  • Không áp dụng sản phẩm bị móp hoặc thủng lỗ.
  • Trường hợp mã hàng ngưng sản xuất/ hết hàng, KOS sẽ đổi sản phẩm khác tương đương do KOS quyết định.
  • Trường hợp quý khách không đồng ý sản phẩm tương đương, có thể mua sp khác với giá giảm 40%.
 
THỜI GIAN BẢO HÀNH Quốc tế: Theo thông tin của nhà sản xuất
Tại Việt Nam: bảo hành trọn đời.
KOS thay thế linh phụ kiện & sửa chữa: Hoàn toàn miễn phí 
- 6 tháng đầu tiên: Bảo hành MIỄN PHÍ (Phụ kiện thay thế + Công sửa chữa)
- Sau 6 tháng: Bảo hành CÓ TÍNH PHÍ (Phụ kiện thay thế + Công sửa chữa)
CÁC LỖI ĐƯỢC BẢO HÀNH
  1. Dây kéo
  2. Bánh xe
  3. Ổ khoá
  4. Tay cầm - Cần kéo
  5. Đường may/ Kỹ thuật sản xuất
**Lưu ý: Một vài trường hợp mã hàng ngưng sản xuất, không còn phụ kiện, KOS sẽ thay thế phụ kiện tương đương (giống 70-99%) với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phụ kiện thay thế.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH / BẢO HÀNH CÓ TÍNH PHÍ
  • Bản lề khung
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi so với ban đầu mà không phải do KOS tiến hành
  • Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai: động vật cắn, bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,..
  • Không bảo hành sản phẩm simili, ép nhiệt, giả da
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai: động vật cắn, bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,..
  • Các trường hợp bị rách vải sẽ hỗ trợ bảo hành tùy tình trạng lỗi của sản phẩm miễn phí hoặc tính phí
  • Không bảo hành thân balo
  • Không bảo hành simili, ép nhiệt, giả da
QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Bước 01: Khách hàng mang hoặc gửi sản phẩm đến cửa hàng KOS gần nhất
Bước 02: KOS sẽ thực hiện bảo hành sản phẩm
Bước 03: Sau khi bảo hành xong, nhân viên KOS sẽ liên hệ khách hàng để hẹn thời gian hoàn trả sản phẩm
**Lưu ý: Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển trong trường hợp lấy hàng bảo hành tận nhà. 

Thời gian xử lý bảo hành:

  • Từ 05 – 07 ngày tính từ lúc khách hàng đồng ý sửa chữa
  • Trường hợp lâu hơn, KOS sẽ liên hệ thông báo cho khách hàng
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH Tất cả cửa hàng thuộc hệ thống KOS shop
Mọi thắc mắc hoặc khiếu nại vui lòng gọi vào số hotline: 1800.8050 (miễn phí) hoặc gửi vào Email: support@kosshop.vn

Một số chính sách liên quan:

Top sản phẩm được đánh giá tốt

kosshop.vn

Bảo hành toàn cầu 2-10 năm

kosshop.vn

Hàng hiệu chính hãng

kosshop.vn

Freeship từ 1500k

kosshop.vn

Bảo hành phụ kiện vĩnh viễn