THÔNG TIN BẢO HÀNH, SỮA CHỮA ÁP DỤNG CHO THƯƠNG HIỆU MODO, SKYWAY, HEYS, RICARDO, TUCANO, SOLO, AGVA
1. Quy định đổi trả - bảo hành :
* VALI KÉO
• 1 Đổi 1 (Nếu sản phẩm bể, vỡ trong 01 năm đầu tiên sử dụng. Không áp dụng sản phẩm bị móp hoặc thủng lỗ)
• Thời gian bảo hành: theo chính sách từng hãng, cụ thể:
(*) 12 tháng đầu tiên: Bảo hành MIỄN PHÍ (Phụ kiện thay thế + Công sửa chữa)
(*) Sau 12 tháng: Bảo hành CÓ TÍNH PHÍ (Phụ kiện thay thế + Công sửa chữa) hoặc KOS có quyền từ chối bảo hành sản phẩm.
* BALO, TÚI, VÍ
- Bảo hành theo thông tin của nhà sản xuất
- 6 tháng đầu tiên: Bảo hành MIỄN PHÍ (Phụ kiện thay thế + Công sửa chữa)
- Sau 6 tháng: Bảo hành CÓ TÍNH PHÍ (Phụ kiện thay thế + Công sửa chữa)
2. Các lỗi được bảo hành:
3. Quy trình bảo hành:
• Bước 01: Khánh hàng mang hoặc gửi sản phẩm đến cửa hàng KOS gần nhất -> Nhân viên KOS sẽ kiểm tra và phản hồi thông tin bảo hành lại cho khách hàng.
• Bước 02: KOS sẽ thực hiện bảo hành sản phẩm.
• Bước 03: Sau khi bảo hành xong, nhân viên KOS sẽ liên hệ khách hàng để hẹn thời gian hoàn trả sản phẩm.
4. Thời gian bảo hành:
• Từ 05 – 07 ngày tính từ lúc khách hàng đồng ý sửa chữa
• Trường hợp lâu hơn, KOS sẽ liên hệ thông báo cho khách hàng
5. Địa điểm bảo hành – liên hệ:
• Tất cả cửa hàng thuộc hệ thống KOS shop