DANH MỤC SẢN PHẨM
KINH NGHIỆM HAY
KOS Shop - Cửa Hàng Bán Vali kéo, Balo, Túi xách cao cấp

Chính sách bảo hành

KOS Shop thành thật xin lỗi quý khách hàng vì sự cố bị hỏng khi sử dụng sản phẩm của KOS và phải đem đi bảo hành. KOS sẽ bảo hành cho khách hàng trong những trường hợp sau.

- KOS bảo hành những sản phẩm khi:

 + Lỗi nhà sản xuất.

 + Sản phẩm phải còn phiếu bảo hành và hạn bảo hành.

 + Sản phẩm phải do chính KOS phân phối trên toàn hệ thống.

 + Những lỗi hư hỏng sản phẩm không đúng với những gì KOS quảng cáo với quý khách hàng khi mua sản phẩm.

- Đối với sản phẩm hư hỏng NẶNG, KOS sẽ thu phí sữa chửa của quý khách hàng (NẾU LỖI SẢN PHẨM KHÔNG NẰM TRONG NHỮNG GÌ KOS QUẢNG CÁO VỚI QUÝ KHÁCH KHI MUA HÀNG)

LƯU Ý : TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM HẾT HẠN BẢO HÀNH KOSSHOP CÓ QUYỀN TỪ CHỐI NHẬN BẢO HÀNH NẾU SẢN PHẨM KHÔNG THOẢ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH.

 

ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM DA

Bảo hành miễn phí 2 năm đối với các sản phẩm da từ KOS.


Thời gian bảo hành từ 1-15 ngày. Áp dụng với tất cả các sản phẩm bảo hành của KOS.
Trường hợp tính phí sẽ được KOS thông báo sau khi kỹ thuật kiểm tra lỗi cần bảo hành.


>>> Điều kiện bảo hành :


- Áp dụng bảo hành với lỗi kỹ thuật đối với: nút hít, nút đóng, đầu kéo, đường chỉ, phụ kiện gắn trên sản phẩm
- Lưu ý :
• Những hư hỏng chủ quan như hao mòn, rạch đứt, rách do va đập sẽ được hỗ trợ sửa chữa có thu phí (nếu sửa được).
KOS sẽ từ chối bảo hành với trường hợp:
- Những lỗi do người sử dụng gây ra như tác động bên ngoài làm cho sản phẩm bị rách, trầy xước, bị biến dạng do tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc bị ẩm ướt lâu ngày và liên tục, vật cứng, sắc nhọn, bề mặt nhám hoặc sản phẩm bị thú vật cắn.

>>> Chính sách đổi hàng :


Khách hàng được hỗ trợ đổi lại sản phẩm đã mua trong vòng 6 tháng , với những điều kiện sau:
- Khách hàng có quyền đổi sản phẩm trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm cần đổi có thông tin bảo hành.
- Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua và thanh toán số tiền chênh lệch
- Khách hàng chịu hoàn toàn chi chi phí vận chuyển trong quá trình đổi sản phẩm, nếu nhu cầu đổi trả xuất phát từ nhu cầu chủ quan từ quý khách hàng

 

Chat button