I/ Đổi trả hàng
Nhầm đảm bảo trách nhiệm về hàng hóa với Khách hàng và cung cấp dịch vụ bán
hàng, hậu mãi của KOS tốt nhất. KOS đưa ra chính sách về Đổi trả hàng hóa như
sau:
1.1 Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm không trùng khớp thông số kỹ thuật,
màu sắc theo đơn đặt hàng và thỏa mãn các điều kiện sau: sản phẩm khi trả lại phải
:chưa qua sử dụng, chưa chịu tác động của việc giặt, rửa,….còn đầy đủ phụ kiện, giấy
tờ liên quan: tem, phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng.Quá trình trả hàng sẽ được đối
tác giao hàng của KOS đến thu hồi hàng hóa bị lỗi và đổi cho Khách hàng sản phẩm
mới 100% trong nội thành Hồ Chí Minh, Biên Hòa và Hà Nội. Hoặc hoàn lại 100% giá trị
sản phẩm Khách hàng đã mua, nếu khách hàng không muốn đổi sản phẩm khác.
Chi phí vận chuyển sẽ do KOS hoàn toàn chịu chi phí
1.2 Sản phẩm không phải lỗi do nhà sản xuất
Nếu sản phẩm không bị lỗi mà khách hàng yêu cầu trả hàng theo sự thay đổi nhu cầu
từ phía khách hàng và phải thỏa mãn các điều kiện sau: sản phẩm chưa qua sử dụng,
chưa chịu tác động của việc giặt, rửa,….còn đầy đủ phụ kiện, giấy tờ liên quan: tem,
phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng.
Khách hàng sẽ bị mất phí 100k/vali % 50k/sp còn lại + Phí vận chuyển ban đầu (Nếu
KOS có giao hàng cho khách hàng). Quá trình trả hàng khách hàng sẽ tự gửi trả đến
KOS và chịu phí vận chuyển đồng thời trong quá trình nhận hàng trả về KOS đồng kiểm
nếu hàng hóa phát sinh không đáp ứng đủ các điều kiện trên. KOS được quyền từ chối
nhận đổi trả sản phẩm
Thời gian Đổi/trả hàng: 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
Mọi thắc mắc hoặc khiếu nại vui lòng gọi vào số hotline : 1800.8050 (miễn phí)
hoặc gửi vào Email: support@kosshop.vn
---------------------------------------------------------------------------------------------------