Quà tặng doanh nghiệp là gì ?
Với những sản phẩm hàng đầu của Ý và Mỹ, công ty TNHH Thời Trang KOS cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với thiết kế hiện đại, mẫu mã phong phú.
Với KOS, mỗi chiếc vali, balo hay túi xách đều mang trong mình sự tinh tế và đẳng cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Roncato (Ý), Ricardo Beverly Hills (Mỹ). Hãy để món quà của bạn trở thành biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong mắt khách hàng và đối tác
Cam kết của KOS tới Khách hàng Doanh Nghiệp
Tại KOS, chúng tôi cam kết mang đến giá trị tối ưu nhất cho từng khoản ngân sách
đồng thời đảm bảo nhận diện thương hiệu luôn được thể hiện đúng theo yêu cầu.
Để đạt được điều đó, chúng tôi luôn nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, mục đích sử dụng... từ đó đưa ra sản phẩm phù hợp và phương pháp in ấn nhận diện thương hiệu đúng cách và thẩm mỹ nhất.
Đó chính là đích đến cuối cùng của KOS
Vali và balo thương hiệu cao cấp thiết kế, tùy chỉnh theo yêu cầu và nhận diện thương hiệu
KOS làm việc trực tiếp với nhà máy sản xuất của hãng để điều chỉnh sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng: Thiết kế, nhận diện thương hiệu, tiến độ, số lượng, đơn giá.
Toàn bộ sản phẩm của KOS phân phối được nhập khẩu chính hãng với chính sách bảo hành cho sản phẩm bán sỉ / doanh nghiệp cũng được áp dụng như chính sách bán lẻ: bảo hành trọn đời
Khách hàng cũ chiếm 70% đơn hàng tại KOS, Chúng tôi không chỉ cam kết về chất lương sản phẩm, mà còn về tiến độ dự án và sự tư vấn nhiệt tình.
Với việc phân phối độc quyền 3 thương hiệu vali, 2 thương hiệu balo cao cấp tại thị trường VN, cùng 4 cửa hàng tại HN và HCM, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của quý khách hàng
Vali và balo thương hiệu cao cấp thiết kế, tùy chỉnh theo yêu cầu và nhận diện thương hiệu
Với những sản phẩm hàng đầu của Ý và Mỹ, công ty TNHH Thời Trang KOS cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với thiết kế hiện đại, mẫu mã phong phú.
Quà tặng từ các thương hiệu quốc tế của KOS không chỉ mang giá trị thiết thực mà còn thể hiện sự trân trọng và thấu hiểu người nhận, từ đó nâng cao thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp.